Thời trang - làm đẹp 2009-06-02 00:01:00

Yumi nóng bỏng với phong cách Hawaii


[Kênh14] - MC Yumi thật quyến rũ và xinh tươi với kiểu makeup mang đậm hơi thở vùng nhiệt đới.
Phong cách makeup Hawai đặc biệt phù hợp với những bạn gái có nước da nâu, chính vì thế những bạn gái có làn da nâu óng đừng vì thế mà tự tin với chính làn da của mình, những phương pháp sau sẽ rất phù hợp với bạn và bạn sẽ trở nên ấn tượng bất ngờ đấy.

Bước 1: Giống như các phương pháp làm sạch da thông thường, bạn nhớ rửa sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó lau khô, hoặc dùng nước giữ ẩm da hoa hồng. Ở bước này bạn nhớ mát xa nhẹ toàn khuôn mặt nhé, đặc biệt là vùng mắt, sẽ giúp da bạn săn chắc hơn trước khi makeup và ngăn ngừa nếp nhăn nữa đó.


Bước 2: Dùng phấn nền phủ đều da măt, sao cho thật mỏng và mịn. Đây là bước đầu khá quan trọng là cơ sở để làm da bạn đạt tiêu chí tự nhiên và trong sáng. Khi đã hoàn thiện khuôn mặt bạn nhớ xoa đều lớp phấn nền ra phần cổ, sau gáy, tai…để làn da bạn mịn màng tự nhiên nhé!

ở bước này bạn nhớ chọn cho mình loại kem nền phù hợp với màu da của mình, không nên chọn màu kem sáng quá hoặc tối quá so với nước da của bạn. như vậy sẽ làm bạn mất đi vẻ tự nhiên vốn có.

Bước 3: Dùng phấn phủ, bí kíp chọn phấn phủ cũng khá quan trọng giúp làn da của bạn trông thật tự nhiên, bạn nên chọn loại phấn phủ có hạt mịn và nhỏ, sẽ tránh không bị trôi phấn khi trời mưa, và mồ hôi.

Bước 4:
Lông mày: bạn hãy thường xuyên tỉa lông và tạo dáng mảnh mai cho lông mày

Mắt: Là phần quan trọng nhất của phong cách makeup Hawai bạn nên chú ý thực hiện chi tiết ở đôi mắt, để tạo được ấn tượng đúng với phong cách Hawai nhé.



Màu sắc: bạn nên chọn tông màu rực rỡ như: vàng chanh, xanh lá, tím, hồng, xanh da trời…cần nhất là tất cả gam màu đều có độ sáng rực để đảm bảo đúng phong cách đấy.

Chúng tớ sẽ hướng dẫn bạn dùng 2 màu căn bản là vàng cho mí mắt trên và hồng cánh sen cho mí dưới.

Dùng màu vàng đánh tán ngang từ đầu cho tới đuôi mắt. Sau đó, dùng gam màu trung tính tán vùng bầu mắt sát đường xương hốc mắt. Tán phần mí bằng màu đậm để tạo độ sâu cho đôi mắt.. Gam màu đậm đánh theo hình chữ V nằm ngang tại 1/3 đuôi mắt sát đường mí để tạo độ sâu và to.

Dùng màu hồng cho mi mắt dưới, dùng phấn hồng đánh đậm sát ở mí mắt dưới sát chân mắt, cố gắng tán thật đều màu chuyển từ đậm sang nhạt dần và lan tỏa dần tràn về phía vùng má. Đây là bước quan trọng nhất để bạn có một gam hồng thật tự nhiên trên khuôn mặt nên nhớ dùng chổi số 3 dành cho má hồng để tán lan tỏa thật đều màu nhé!

Bạn nhớ kẻ thêm đường viên đen nhỏ mỏng cho cả 2 mí trên và dưới của mắt nhé, như thế sẽ giúp mắt bạn sâu và long lanh hơn. Và đặc biệt là bạn không thể bỏ qua mi mắt giả nhé! Sự trợ giúp của mi giả khiến đôi mắt trông sẽ rất tự nhiên. Nếu lông mi giả dài quá, bạn có thể cắt bớt bằng kéo để phù hợp với khuôn mặt mình.



Mascara: Luôn uốn mi cong trước khi chải mascara. Bạn cũng có thể uốn mi sau khi chuốt khi mascara đã khô. Làm như vậy, bạn sẽ có một làn mi cong mà không cần tẩy lớp mascara đi.

Đừng bao giờ chỉ chăm chút tới hàng mi trên, mà hãy nhớ chăm sóc cả hàng mi dưới nữa. Rất nhiều người không có thói quen chuốt mascara cho hàng mi dưới, nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ thì việc này giúp làm mắt to hơn đáng kể.

Bước 5: Bước đánh má hồng, ở bước này bạn không phải thực hiện thao tác này nữa vì cách đánh mắt phía trên đã là sự kết hợp độc đáo để bạn vừa có sự ấn tượng ở mắt và cũng làm cho vùng má của bạn rồi.




Bước 6: Để có một khuôn mặt hoàn hảo thì việc chọn son môi là một điều khá quan trọng mà bạn không nên xem thường, Lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ là bạn đường nên dùng son tô trược tiếp lên môi nhé, như vậy lớp son phủ lên môi bạn sẽ không đều. Phương pháp hiệu quả nhất là hãy dùng cọ tô son, lấy cọ tô đều từ khóe môi rồi kéo đều về bọng môi, phải thật khéo léo để son phủ đều mịn trên môi nhé!




Màu son môi khá quan trọng trong việc làm nổi bật khuôn mặt bạn, màu hồng cherry ngọt ngào giúp bạn trông tươi trẻ, và đáng yêu, màu cam tạo vẻ nữ tính, đằm thắm, còn bạn gái thích phá cách có thể chọn cho mình những gam màu tím nhạt, hồng nhạt nhũ bạc, cam đậm phủ bạc…. Chọn màu son thật phù hợp với tông trang điểm và quần áo bạn nhé!








Kết quả thật là mỹ mãn




Thông thường những gam màu hợp với phong cách Hawaii là những gam màu sáng và sắc độ trong trẻo. Đặc biệt bạn có thể ứng dụng phong cách này cho những ngày hè đi dạo biển hay chuẩn bị cho một party ngoài biển, bạn xuất hiện với một phong cách hawaii thì còn gì tuyệt hơn thế nữa.

Editor: Mulan
Photos: Vivian
Model: Yumi
Makeup: Dũng Phan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)