Tình yêu - giới tính 2016-02-25 12:11:11

Bản cover gây cãm xúc của một anh chàng đồng tính Bình Thuận


Mới đây, một đoạn clip cover bài hát "giã từ" của một anh chàng đồng tính nam trong trong một buỗi tiệc rượu khiến cộng đồng mạng “rụng rời”.


Được biết anh chàng tên thật là Lương Chí Cường,nghệ danh là Lưu Khả Ái sinh năm 1994 .Sau khi đoạn clip được chia sẽ lập tức nhận được sự đồng cãm xót thương của nhiều người không chĩ riêng của cộng đồng LGBT


Anh chàng có sở thích hát và bước vào nghiệp ca hát từ nhỏ bằng công tiệc hát lôto.Nhưng cuộc sống xa nhà "nay đây mai đó" chưa biết điễm tựa là đâu càng khiến Khả Ái cố gắng hát đễ thấy vui hơn cho cuộc sống làm niềm an ủi khiếm mình bớt lạc lõng giữa "thế giới thứ ba" này .


Khả Ái chia sẻ: "Lúc đầu thì mình cũng rất bất ngờ khi được 1 bạn share clip mình làm lên Fb và được rất nhiều người quan tâm. Mình cảm thấy hơi lo lắng và ngại. Nhưng thực sự cũng rất vui khi được nhiều người quan tâm".


Quan niệm riêng về cuộc sống đồng tính Khả Ái chia sẽ: " Một người đồng tính cũng như bao người con trai con gái khác họ cũng biết tình cãm biết yêu thương,cũng có thể làm những công việc mà người con trai con gái có thễ làm thậm chí có khi còn tốt hơn.Chỉ có điều là họ mang khuyết điễm về giới tính nên họ thường sống trong cảnh bị xã hội khinh bỉ không có cái nhìn thiện cãm"


Qua đoạn clip Khả Ái mong: "những người đồng tính hãy sống tốt và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa đễ trở thành một người "Gay" có ích đễ được xã hội công nhận và có thiện cãm nhiều hơn"


Chia sẽ về ước mơ và dự định tương lai Khả Ái chỉ muốn :"Có đũ kinh phí đễ quay một clip hoàn thiện bài hát "Cuộc đời em bê đê" và nếu có cơ duyên Ái mong có một người mình trở thành một ca sĩ thật sự đễ đem tiếng hát niềm vui cho tất cả mọi người.Ái cũng mong Nhà nước mình sớm có luật bảo vệ những người đồng tính vì họ cũng cần được "bảo vệ,yêu thương và bình đẵng " ….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)