Sao Việt 2015-11-03 08:52:05

Báo Thái Lan chuộng ảnh nude của Ngọc Trinh


Những bộ ảnh nude đầy táo bạo của Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện trên báo chí Thái Lan khiến nhiều người 'phát sốt'.

Mới đây, một trang báo Thái bất ngờ đăng tải một loạt hình ảnh khỏa thân của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.


Tiêu đề bài báo trang này có gọi Ngọc Trinh là Cựu Hoa hậu Việt Nam 2011 khiến không ít người hiểu lầm. Đây thực chất là danh hiệu hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu mà Ngọc Trinh từng đạt được năm 2011. Toàn bộ hình ảnh được đăng tải trong bài bắt nguồn từ bộ ảnh khỏa thân của “nữ hoàng nội y” từng gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam trong suốt một thời gian dài.






Bộ ảnh nude 100% của Ngọc Trinh

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh được lên báo nước ngoài. Trước đó, “nữ hoàng nội y” từng nhiều lần xuất hiện trên báo Thái với những “mỹ từ” ca ngợi thân hình quyến rũ của cô. Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng được “ưu ái” xuất hiện trên Daily Mail vào tháng 9/2014 khi hình ảnh mặc bikini quảng cáo cho một thương hiệu máy bay của cô được công bố.



Trang báo đã dùng những mỹ từ để khen ngợi đường cong của Ngọc Trinh. Không chỉ viết lý lịch trích ngang mà còn trừu mến gọi cô là "Búp bê da trắng" và "Nàng thơ xinh đẹp".

Năm 2012 là lần đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện trên báo Thái. "Nữ hoàng nội y" vô cùng gợi cảm và sexy trên tạp chí Mars - một tạp chí chuyên về những hình ảnh gợi cảm ở Thái Lan, Ngọc Trinh táo bạo cởi dây áo và lấy tay che ngực.






Bộ ảnh Ngọc Trinh trên tạp chí Mars.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)