Teen 24h 2011-06-11 07:34:19

Bật mí công thức mix đồ dã ngoại cực xì-tai


Công thức mix đồ cực đơn giản dành riêng cho teenboy đấy.

[justify]Bạn muốn mình thật xì-tai khi đi chơi cùng bạn bè nhưng vẫn phải đảm bảo là quần áo đơn giản và manly thì hãy áp dụng công thức mix đồ dưới đây nhé! Trang phục thì bạn chỉ cần chuẩn bị áo pull, quần ngố. Phụ kiện thì không thể thiếu giày thể thao, kính mắt, ba lô và một chiếc mũ.

Một chiếc áo pull có hình ngộ nghĩnh hay màu mè hợp với các anh chàng hơi "nhắng" một chút, còn nếu bạn theo đuổi style manly thì hãy chọn áo pull kẻ hay đơn màu thôi nhé! Với quần ngố các bạn cũng nên chọn quần có độ dài vừa phải, đến gần đầu gối. Xì-tai quần ngố gập gấu cũng là một lựa chọn hay ho đấy.













[justify]Một chiếc kính râm sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bạn, đồng thời giúp bạn chống lại ánh nắng hè gay gắt nữa. Mũ fedora hay mũ lưỡi trai luôn là lựa chọn hàng đầu cho teenboy. Nhưng nếu không thích đội mũ thì bạn hãy chuyển qua dạng áo hoodie.

[/justify]










[justify]Với áo hoodie như thế này thì bạn không nhất thiết phải chuẩn bị mũ cho mình nữa, thay vào đó bạn đừng quên một chiếc túi, ba lô để đựng đồ nhé! Đeo ba lô cũng giúp teenboy nhìn cá tính hơn hẳn đấy.
[/justify]










[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)