Chuyện shock 2013-08-17 04:17:45

Choáng váng với trang phục biểu diễn của "Tân Phan Kim Liên"


Người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh Cung Hiểm Phi của Trung Quốc đã bị dư luận “ném đá” và phản đối dữ dội sau khi xuất hiện với bộ trang phục không thể che chắn gì tại một sự kiện diễn ra ngày 14/8.
 
Cung Hiểm Phi đang làm mọi cách để thu hút sự chú ý của giới truyền thông, đặc biệt là chẳng ngại diện những bộ cánh khiêu khích tới mức phản cảm lên sân khấu. Cung Hiểm Phi xuất hiên là người mẫu ảnh nhưng mang tham vọng trở thành diễn viên điện ảnh. Cung Hiểm Phi sở hữu một “vòng một” khủng và thân hình với những đường cong khiêu khích được phô bày qua những bộ cánh kiệm vải có một không hai. Chẳng ai quan tâm và đánh giá ca diễn xuất cũng như khả năng ca hát của cô.
 
 

Cung Hiểm Phi gây sốc với bộ trang phục kiệm vải chẳng giống ai

 

Cô được mời trình diễn trong một buổi triển lãm ngày 14/8 vừa rồi

 

Người đẹp múa may trong một chiếc bồn tắm

Cung Hiểm Phi là nữ diễn viên chính trong bộ phim Tân Kim Bình Mai, một bộ phim “người lớn” được thực hiện theo phong cách 3D. Bộ phim này đã bị chỉ trích nặng nề bởi những cảnh “nóng” phản cảm và bộ trang phục lố lăng của các diễn viên trong phim. Dẫu vậy, với việc góp mặt trong một bộ phim cap ba phiên bản 3D thứ hai của Hoa ngữ, Cung Hiểm Phi cũng được người ta nhắc đến.
 

Trang phục của Cung Hiểm Phi đã từng nhiều lần bị dư luận phản đối và chỉ trích

Sau Tân Kim Bình Mai, Cung Hiểm Phi bắt đầu thể hiện tham vọng tấn công làng giải trí Hoa ngữ. Từ một người mẫu ảnh có phần vô danh, Cung Hiểm Phi được mời tham dự các sự kiện, chụp ảnh cho các tạp chí và trình diễn trên sân khấu ca nhạc. Dấu ấn duy nhất của cô tại các sự kiện này chính là hình ảnh gợi cảm thậm chí là phản cảm vì khoe da thịt quá nhiều.
Chẳng bận tâm tới những gì người khác nói về mình, Cung Hiểm Phi tâm sự, cô tham vọng trở thành một ngôi sao hạng A nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Triệu Vy hay Củng Lợi… Mới đây, người đẹp sở hữu vòng một khủng này đã gây sốc với bộ trang phục có mà như không khi được mời trình diễn tại một cuộc thi nhan sắc hạng trung. Cô múa may và ca hát trong bồn tắm, khi trên mình chỉ có một bộ áo tắm cách điệu bé xíu che chắn tạm những phần nhạy cảm trên cơ thể.

 
 

Người đẹp luôn chọn những bộ cánh kiệm vải, khiêu khích nhất khi có dịp tham dự sự kiện

 

Cung Hiểm Phi được so sánh với Gan Lulu và nhận nhiều “gạch đá” phản đối không kém.

 
Chẳng quan tâm tới những người khác nói gì và bình luận về mình ra sao, Cung Hiểm Phi say sưa trình diễn trong ánh đèn mờ ảo. Bộ trang phục của Cung Hiểm Phi ngay lập tức nhận toàn “gạch đá” của dư luận Trung Quốc. Có ý kiến cho rằng, nữ diễn viên họ Cung phải bị xử lý vì bộ trang phục khiêu khích này, giống như hotgirl Gan Lulu tại triển lãm xe hơi vào tháng 6 năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)