Teen 24h 2009-10-15 00:01:00

Chùm ảnh: Hà Nội hớn hở đón gió lạnh đầu mùa


Dù cả ngày nay trời Hà Nội đổ mưa liên tục, nhưng vì là đợt gió mùa đầu tiên và thật đúng mùa đông nên không ít bạn trẻ vẫn tranh thủ lượn phố và hớn hở xuýt xoa trước cái lạnh đầu mùa.
Cả ngày nay, vì ảnh hưởng của bão và không khí lạnh nên trời Hà Nội khá âm u và mưa liên tục. Nhưng dường như quá trông chờ cái lạnh của mùa đông nên buổi tối nay, chỉ tranh thủ vài lúc ngớt mưa, các bạn trẻ Hà Nội đã hớn hở khoác áo lạnh, rủ nhau lượn vài vòng để tận hướng chút gió lạnh đầu mùa.

Đây có thể coi là đợt lạnh đầu tiên của Hà Nội vì tối nay, nếu không khoác thêm một chiếc áo là đã có thể thấy lạnh run rồi. Và các bạn trẻ Hà Nội đã có ngay những cách tận hưởng mùa đông.





Nép vào hiên Nhà Hát Lớn để tránh mưa, tránh gió lạnh và để ngắm phố. Như cảm thấy ấm áp hơn khi ngồi sát nhau thế này và cười rạng rỡ.




Khoác thêm chiếc áo ấm và hẹn hò nhóm bạn thân để lượn lờ phố xá


Hay chỉ đơn giản là khoác tay nhau đi dạo như hai cô bạn thân này


Tất dày đã được mang ngay ra diện để đón đông. Cô bạn đằng sau thì vẫn quần short nhưng đã mặc thêm chiếc áo mũ. Hình ảnh rất đặc trưng của đợt gió đầu mùa. Chưa quá rét để cất quần áo mùa hè, lại có chút áo ấm để cho đúng không khí.


Đút tay vào túi áo khoác người yêu, thấy ấm hơn bao nhiu í.




Hàng ngô luộc ở phố Mã Mây cũng đông hơn mọi ngày.


Cô bạn này đã diện ngay chiếc khăn quàng rực rỡ để đi pose ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)