Tin tức - pháp luật 2015-04-08 03:38:56

Đâm vợ tử vong rồi dùng dao tự sát


Thấy vợ đi xe qua, Cường lao ra, rút dao đâm nhiều nhát vào người chị này. Anh ta uống chai thuốc diệt cỏ mang theo và dùng dao đâm 2 nhát vào bụng mình.


Công an huyện Bát Xát đã kịp thời ngăn cản Cường tự sát. Ảnh: Thành Trung


Nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, tối 6/4, Vùi Văn Cường (23 tuổi) ở Quang Kim, Bát Xát (Lào Cai) mang sẵn con dao nhọn cùng chai thuốc diệt cỏ rồi đi xe máy đến đoạn đường vắng tại thị trấn Bát Xát chờ vợ.

Khi thấy vợ là Vùi Thị Hiên (20 tuổi) đi xe qua, Cường lao ra, rút dao trong người đâm, chém nhiều nhát vào người, khiến chị này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án xong, Cường uống chai thuốc diệt cỏ mang theo và dùng chính con dao đã đâm chết vợ  đâm vào bụng tự sát. 


Nơi nạn nhân Vùi Thị Hiên bị chồng truy sát: Ảnh: Thanh Tuấn.


Đúng lúc này, tổ công tác Công an huyện Bát Xát xuất hiện, ngăn chặn kịp thời và đưa Cường đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Đến sáng nay, người đàn ông này đã qua cơn nguy kịch.

Theo một số người dân, vợ chồng Cường có chung một bé gái 2 tuổi. Thời gian gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đã làm đơn ly dị. Trong thời gian này, chị Hiên đi làm thuê cho một quán ăn tại thị trấn Bát Xát. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)