Tin tức - pháp luật 2014-04-29 02:28:10

đột kích khách sạn "bắt kẻ bán hàng đá" cho... dân chơi SG.


Đang giao ma tuý đá cho một mối quen là dân chơi Sài Thành, Hiếu hoảng hốt khi các trinh sát đạp tung cửa phòng khách sạn, ập vào bắt giữ.
Ngày 28/4, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) tạm giữ hình sự 10 nghi can trong đường dây mua bán trái phép chất ma tuý do Nguyễn Khắc Hiếu (24 tuổi) cầm đầu.
Hiếu và các nghi can. Ảnh: Quốc Thắng.
Trước đó, cảnh sát phát hiện đường dây cung cấp ma tuý số lượng lớn cho các đầu nậu ở Sài Gòn nên lập chuyên án khám phá. Sau 2 tháng đeo bám, rạng sáng 25/4, các trinh sát ập vào khách sạn Trường Thịnh (khu dân cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh) bắt quả tang Hiếu đang mua bán ma tuý. Ngay sau đó, nhiều đàn em của Hiếu cũng bị cảnh sát đón lõng, vây bắt khi đang trên đường mang ma tuý cho các dân chơi ở các bar, vũ trường.
"Hiếu chỉ 24 tuổi nhưng tỏ ra già đời, anh ta cho biết khi có mối đặt hàng sẽ cùng đàn em bố trí nơi giao nhận lúc nửa đêm. Đó là những khu dân cư ngoằn ngoèo, nhiều hẻm nhỏ để dễ tẩu thoát nếu có động tĩnh của công an", một cán bộ điều tra nói và cho biết trong vòng 2 tháng Hiếu cùng đàn em bán khoảng 0,5 kg ma tuý đá và hàng trăm viên thuốc lắc cho các dân chơi ở các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình…
Một số tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: Quốc Thắng.
Nhằm tránh sự theo dõi của cảnh sát, Hiếu thường xuyên thay đổi mối lấy "hàng". Từ lời khai của hắn, cảnh sát đã bắt thêm 3 nghi can Nguyễn Trọng Thiên Thư (38 tuổi), Nguyễn Việt Sơn (29 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) và Vòng Chí Vinh (34 tuổi).
Cảnh sát đang mở rộng điều tra và truy bắt những kẻ liên quan.
Quốc Thắng

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)