Scandal 2013-08-27 18:59:12

11 khoảnh khắc điên rồ của Miley Cyrus


Trước màn trình diễn đầy khiêu khích tại VMA, cô công chúa ngày nào của Disney đã có hàng loạt hành động khác khiến người hâm mộ phải "nhíu mày".

Chụp ảnh nude cho Vanity Fair - 2008
Ngay khi ra mắt, tạp chí tháng 6/2008 của Vanity Fair đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nguyên nhân bởi tấm ảnh khoe lưng trần và cảnh tình tứ của 2 cha con Miley Cyrus. Bộ ảnh này thực hiện khi Miley chưa tròn 16 tuổi và đang gắn liền với hình ảnh cô nàng Hannah Montana đáng yêu của Disney.
Đôi mắt châu Á - 2009
Hành động kéo mắt khi chụp ảnh của Miley Cyrus đã bị không ít người chỉ trích là phân biệt chủng tộc, giễu cợt đặc điểm mắt một mí của người châu Á. Sau những ồn ào, cô ca sĩ sinh năm 1992 này đã viết một bức "tâm thư" khẳng định mình không hề có ý châm biếm ai mà đó đơn giản đó chỉ là những phút giây vui vẻ bên bạn bè.
Múa cột tại lễ trao giải Teen Choice Awards - 2009
Một lần nữa số tuổi của Miley Cyrus được nhắc lại khi cô nàng có màn múa cột gợi cảm khi trình diễn Party in the USAtại lễ trao giải Teen Choice Awards năm 2009.
Hút salvia - 2010
Năm 2010, Miley Cyrus đón tuổi 18 bằng chiếc ống hút hoành tráng với salvia - một loại chất gây ảo giác bị cấm ở nhiều quốc gia trên thế giới.  
Video ca khúc Can't Be Tamed - 2010
Can't Be Tamed - Không thể bị thuần phục dường như là ca khúc để Miley Cyrus thể hiện chính bản thân mình, thể hiện mong muốn được thoát ra để hướng tới tự do. Clip tràn ngập hình ảnh nổi loạn và khiến ai cũng phải có một chút dè chừng khi nhìn Miley Cyrus trong Can't Be Tamed.
 
Tự nhận là "kẻ nghiện" - 2011
Sinh nhật của Miley Cyrus luôn tràn đầy không khí nghiện ngập. Nếu như năm 18 tuổi là salvia thì năm 19 tuổi, cô nàng nhận được một chiếc bánh hình Bob Marley - người nghệ sĩ vẫn được coi là biểu tượng của cần sa. Trong một clip ghi lại buổi sinh nhật, Miley Cyrus cũng tự nhận mình là "kẻ nghiện": "Bạn biết bạn là người thích phê pha khi bạn bè tặng cho bạn một chiếc bánh Bob Marley".
Đính hôn năm 19 tuổi - 2012
Năm 2012, Miley Cyrus thông báo mình đã đính hôn với chàng tài tử điển trai Liam Hemsworth bằng dòng status "Cuộc đời tươi đẹp" trên blog. Cặp đôi này đã trải qua hàng loạt lần chia tay rồi quay lại kể từ khi gặp và yêu nhau trên phim trường The Last Song năm 2009.
Twerking - 2013
Đầu năm, Miley Cyrus đăng tấm ảnh đầy sexy của cô nàng khi đang thực hiện điệu nhảy lắc mông Twerking đầy tai tiếng. Mới đây, Miley Cyrus tiếp tục đưa Twerking vào clip ca khúc We Can't Stop và màn trình diễn trên sân khấu VMA ngày 25/8. Không phổ biến như điệu cưỡi ngựa của Gangnam Style nhưng Twerking cũng tạo ra một cơn sốt trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vì mức độ phản cảm của nó mà điệu nhảy này thường xuyên bị dè bỉu và chỉ trích.
Video ca khúc We Can't Stop - 2013
We Can't Stop có đầy đủ các yếu tố khiến không ít người xem phải "đỏ mặt", từ sexy, khiêu gợi cho đến những trò nổi loạn, điên rồ. Sau Rihanna, Miley Cyrus như đang chứng tỏ cho mọi người thấy cô là "gái hư" đích thực.
Khoe thân trên tạp chí V - 2013
Miley Cyrus khiến fan "bỏng mắt" với loạt ảnh để lộ mông, khoe ngực trần trên tạp chí V số tháng 5.

MTV VMA 2013
Justin Timberlake là cái tên được vinh danh nhưng Miley Cyrus mới là "bà hoàng" đích thực của MTV VMA 2013 vừa diễn ra tại New York ngày 25/8. Cô nàng thu hút mọi sự chú ý, ngay từ khi bước đi trên thảm đỏ với điệu nhảy twerking cho đến màn trình diễn thô thiển với Robin Thicke trên sân khấu.

Trong một cuộc phỏng vấn Miley Cyrus từng khẳng định cô chẳng có nét gì chung với nhân vật đưa cô đến danh vọng là Hannah Montana. Và có lẽ đã đến lúc những người hâm mộ trung thành của Miley Cyrus cũng phải chấp nhận sự thật này, Miley Cyrus - Hannah Montana đã chết và bây giờ chỉ còn là Miley Cyrus mà thôi.

Hồng Giang

Theo Tri Thức

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)