Teen 24h 2008-08-15 15:29:47

Teengirls làm...'quái xế'


Tiếng nẹt bô gào rú trong đêm vắng. Hiệu lệnh vừa phát, những chiếc xe gắn máy lao vút trên mặt đường. Nằm rạp trên yên cầm lái là những…teengirls.




Hiện nay, một số địa điểm đua xe thuộc khu vực quận 7, quận 8 không chỉ đơn thuần có cánh mày râu mà một số teen girl cũng hăng hái tham gia như muốn thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu của bản thân.
Đua vì 'bồ'
Bị chọc quê là “lúa” vì…không biết đua xe nên mới bị thằng bồ “đá”, cô nàng D (trường KT) ngay lập tức gia nhập nhóm đua xe để chứng tỏ mình không “lúa” như bọn bạn đã ám chỉ. D đến đúng giờ, dường như đã có uống rượu một ít cho hăng nên gương mặt cô bạn đỏ ngầu, miệng cứ liên tục chửi thề dăm ba câu rồi chuyển sang chửi thằng bồ Sở Khanh đã bỏ rơi mình. Nhìn bộ dạng cô nàng lúc này chẳng ai đóan ra được D chỉ mới 17 tuổi, chưa đủ tuổi chạy xe nữa huống chi là đua xe. Vậy mà với lời nói khích của bạn bè, D chẳng quan tâm gì đến xung quanh, leo lên xe là lao như bay về phía trước. Lần đó nhóm D thắng vì đứa bên kia bị té xe, vậy là lại kéo nhau đi nhậu tăng hai!
Đua vì tiền
Không chỉ đến với đua xe vì thói quen hay bạn bè rủ rê, một số teengirl tham gia đua xe vì tiền đấy! Không tin thì tối bạn cứ chạy ra khu vực phía quận 8, sẽ thấy nhóm yên hùng này lạng lách chóng mặt đến thế nào. Cô bạn L (trường HT) từng tham gia đua xe ăn tiền thú nhận: ”Lần đó thiếu nhỏ bạn hơn 700k, liều mạng đua xe, hên là thắng nên giờ cũng quen rồi. Tụi bạn mà rủ là chơi tới cùng!”(?)
Cũng từng tham gia đua xe ăn tiền nhưng bị quỵt, cô bạn A (trường DH) bức xúc kể lại: ”Nghĩ ra mình cũng ngu, đua xe mà đi có hai đứa nên lúc nhập băng với tụi nó bị quỵt tiền, thậm chí còn bị tát hai cái vì dám mở miệng đòi tiền cá cược nữa chứ!”…
Đua vì chức danh đại tỷ
Cũng có nhiều teengirl đến với đua xe để phân xem ai sẽ trên cơ ai để còn tiện… "quản lý"! Như trường hợp của hai cô nàng T và Q (trường BT) chẳng hạn, học chung trường nhưng sẽ chỉ có một người là “đại tỷ” nên T và Q quyết định chọn đua xe làm nơi giải quyết cho…công bằng và máu lửa! Lần đó tưởng T súyt thiệt mạng vị lách ngang xe tải cũng may là không vướng vào, ai cũng muốn thót tim nhưng cô bạn thì vẫn tươi cười rằng có sức chơi có sức chịu. Miệng thì nói oang oang như thế nhưng lỡ nếu không may có chuyện gì thì chỉ ba mẹ T là người đau khổ nhất!
Đua xe để chứng tỏ bản lĩnh và giải quyết những ân óan hiện nay đang là trào lưu của các teengirl. Nghĩ rằng con trai làm được thì con gái cũng làm được nên các nàng vô tư làm “quái xế” trên đường khiến ai cũng phát khiếp. Cô bạn V (trường MD) chia sẻ:”Mình nghĩ những teen trên chắc chắn do nhiễm phim hành động nước ngòai và một phần cũng do bạn bè khích mới làm vậy. Nhìn thấy cảnh con gái mà lạng lách trên đường là mình chẳng dám ngó nữa! Eo ơi!”…
Đừng để cái duyên con gái vụt mất chỉ vì một phút bốc đồng muốn chứng tỏ bản lĩnh! Hãy nghĩ đến hậu quả của trò chơi vi phạm pháp luật này. Nếu như không may xảy ra tai nạn thì không chỉ bạn bị thương tật thậm chí mất mạng mà gia đình bạn cũng phải chịu những phiền tóai do bạn gây ra. Đừng ham làm “quái xế” con gái nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)