Teen 24h 2012-03-30 05:05:36

Gái gọi sinh viên.....


[size=2](GÁI GỌI SINH VIÊN) - NHIỀU SINH VIÊN BAN NGÀY ĐI HỌC CÓ THỂ ĂN VẬN RẤT GIẢN DỊ VÀ SỐNG KHÉP MÌNH, KHÔNG THỂ HIỆN NHIỀU VỚI MỌI NGƯỜI, NHƯNG ĐẾN ĐÊM LẠI LỘT XÁC TRỞ THÀNH NHỮNG NỮ TÚ KIỀU DIỄM TẠI NHỮNG QUÁN BAR VÀ LẢ LƠI, ONG BƯỚM VỚI NHỮNG GÃ TRAI NHIỀU TIỀN HÁM CỦA LẠ.[/size]
Gái gọi sinh viên
Đời sống ngày càng đi lên, khi hầu bao của những vị khách làng chơi ngày càng rủng rỉnh và họ đã quá nhàm chán với những tụ điểm mại dâm nhớp nháp, tất yếu họ sẽ tìm đến những thú vui mới, hấp dẫn hơn và cao sang hơn. Thay vì chọn những cô gái mại dâm xếp hàng lũ lượt ở các “phố đèn đỏ” hay những con ngõ “sung sướng” khét tiếng thì giờ đây họ chỉ việc ngồi nhà, nhấc máy alo và nhờ những tay tú ông, tú bà mối lái cho một cô gái gọi nhưng được cộp mác “sinh viên”.







Nhiều cô gái đang còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng vì mải ăn chơi đua đòi hoặc vì hoàn cảnh đưa đẩy, không giữ được mình nên nhiều nữ sinh đã nhắm mắt đưa chân vào các hang ổ mại dâm và trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp.




Gái gọi sinh viên đang trở thành thứ được những khách làng chơi hám của lạ săn lùng

Khác với tầng lớp mại dâm theo lối “nông dân” những cô gái sinh viên khi đã trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp, thì cái mác “tri thức” được dập lên trên tấm thẻ sinh viên dường như là một tấm thẻ “thông hành” thuận lợi để họ tiếp cận với “khách hàng” một cách dễ dàng và khiến những tay khách làng chơi luôn luôn tìm kiếm, săn lùng để được thưởng thức thứ của “hiếm”.







Một sinh viên làm gái gọi thì thu nhập hàng tháng lên đến cả chục triệu đồng nếu “quan hệ” tốt với các má mì, các nhà nghỉ, khách sạn bởi đây là “khẩu vị ưa chuộng” của khách mua dâm lắm tiền.. Gái gọi sinh viên bao giờ cũng có cái “chất” hơn từ cách nói năng, cử chỉ, điệu bộ không bỗ bã, bốp chát như gái bán dâm thuộc dạng ít học hay thất học. Có lẽ vì phần học thức cao hơn ấy mà “gái gọi sinh viên” trở thành thương hiệu cao cấp.







Các cô gái gọi sinh viên thường không bao giờ xuất hiện ở ngoài đường để chờ khách, thường ít ai biết rằng ngoài thời gian đi học, họ còn kiêm thêm nghề “đi khách”. Để có thể kiếm được những gái gọi sinh viên thuộc dạng “hoa khôi” vừa có tài vừa có sắc, không chỉ cần có nhiều tiền mà cũng cần sự quen biết, mối lái kỹ càng mới có thể “gọi” được.

Rời ghế giảng đường là…lên giường
Những cơn mưa phùn cứ rả rích khiến cho thời tiết trở nên nhớp nháp, bẩn thỉu, đường phố phủ một lớp ẩm ướt khiến ai muốn ra đường cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Ngồi trong một góc quán café chờ đợi, cuối cùng cô gái tên G. đã xuất hiện. Tôi được một người bạn giới thiệu cho G. cô từng là một gái gọi sinh viên chính hiệu. Nhưng bây giờ thì cô đã ra trường và từ bỏ cái nghiệp “buôn hương bán phấn” ngày nào của mình rồi.

So với độ tuổi 28 của mình, G. trông khá già dặn nhưng những nét đẹp đằm thắm, dịu dàng mang đậm vẻ đẹp của phụ nữ Việt vẫn rất rõ ràng. Sau một hồi nói chuyện cho tư tưởng của G. được thoải mái, cuối cùng cô cũng trút bầu tâm sự về một thời lạc lối của mình khi vẫn còn hằng ngày cắp sách đến ngồi trên ghế của giảng đường đại học.

G. lớn lên ở mảnh đất trước đây từng được gọi là “Cửa ngõ của Thủ Đô” khi chưa sát nhập vào Hà Nội làm một. Sau khi học hết cấp 3, với lực học tương đối khá của mình, G. cũng thi đỗ vào một trường đại học có tiếng. Sau khi biết tin đỗ ĐH, G. hết sức thoải mái vì được gia đình chiều chuộng. Gần như những áp lực học hành của 12 năm đã tan biên, việc bước vào cánh cổng ĐH với G. không khác gì vừa mới lạc vào một chốn “thiên đường” với biết bao điều mới mẻ đang chờ đón. Gia đình cũng thuộc diện khá giả nên G. được bố mẹ, họ hàng thưởng cho rất nhiều tiền bạc để sắm sửa vào đại học.




Cứ sau mỗi giờ tan trường nhiều nữ sinh viên hành nghề gái gọi lại bắt đầu lột xác trở thành những cô gái kiều diễm để đi khách

Cũng từ đây, cô nữ sinh ngày nào đã hoàn toàn lột xác. Vốn đã có nhan sắc sẵn. giờ biết cách ăn vận hợp mốt rồi trang điểm khiến G. như một thiểu thư đài các bước vào giảng đường. Thế rồi theo chân những người bạn bè thuộc diện “chơi bời”trong lớp, G. bắt đầu biết đến đi chơi đêm, những cuộc rượu say sưa ở quán bar, vũ trường, nhảy nhót, đập phá. Cô gái vừa bước sang tuổi 18 không biết rằng những nơi ấy có rất nhiều má mì mại dâm chầu trực sẵn ở các vũ trường để đi “săn” những cô gái trẻ măng, xinh đẹp nhằm đưa vào đường dây mua bán dâm cao cấp của họ. Và G. nhanh chóng lọt vào tầm ngắm.

Sau một vài lần lên quán bar chơi, G. đã gặp và quen biết một người phụ nữ trẻ đẹp cũng thường xuyên lên bar vào buổi tối. Sau vài câu làm quen, người phụ nữ kia xin G.số điện thoại để nói rằng thình thoảng tâm sự và rủ đi chơi.

Từ đó, người phụ nữ lọc lõi kia “tiêm nhiễm” vào đầu cô gái mới lớn những suy nghĩ lệch lạc về tiền bạc. Ả dụ dỗ G. bằng cách đưa ra những con số rất hời mà G. sẽ nhận được, đổi lại G. chỉ cần ngồi uống rượu với khách hàng tại các quán bar, vũ trường. Nếu gặp “khách sộp”, G. có thể được bo thêm rất nhiều, thoải mái chi tiêu…

Mới đầu G. đã từ chối lời mời mọc hấp dẫn này. Nhưng ả má mì chuyên nghiệp chẳng khó khăn gì để thay đổi cách suy nghĩ của những cô gái trẻ người non dạ. Nắm được tâm lý “thích thể hiện” của cô gái trẻ, ả má mì tiếp tục đánh trúng tâm lý của Linh khi tiếp tục vẽ ra viễn cảnh Linh được chiều chuộng, ăn mặc sành điệu và mang phong cách của dân chơi, mọi người sẽ nhìn Linh bằng con mắt ngưỡng mộ, ghen tị. Được đưa đón bằng xe hơi sang trọng, thích mua đồ hàng hiệu gì cũng có, nhất là những người đàn ông để G. cặp đều là những công tử hay những “ông lớn” có thể lực.

Thế rồi, dần dà, trong những lần gặp phải chuyện buồn vì học hành, rồi chuyện tình yêu trai gái, tâm lý buồn chán đã khiến G. lần đầu tiên chủ động liên lạc lại với ả má mì để đi chơi với những người đàn ông sành điệu, giàu có. Kể từ đây, con đường trở thành gái gọi sinh viên của G. cũng bắt đầu.

Ban đầu G. chỉ đi uống rượu, đi chơi với những “đại gia”, “thiếu gia” hay la cà ở các quán bar trên địa bàn Hà Nội. Mỗi khi vào cuộc nhậu, cánh đàn ông đều nhìn G. với ánh mắt khao khát thèm thuồng. Có không ít người đàn ông còn tìm mọi cách để tiếp cận G., đưa đón, mua sắm và chiều chuộng cô như một bà hoàng.

Điều đó vuốt ve sĩ diện và thói ảo tưởng của cô gái trẻ bốc đồng. G. càng ngày càng dấn sâu vào các cuộc vui thâu đêm suốt sáng rồi cặp kè với một trong số những người đàn ông đó. Kể từ đó, G. chuyển chỗ ở, đến ở trong một chung cư mini cho “xứng tầm”, xao nhãng học hành và quan hệ tình dục vô độ.

Được một thời gian ngắn, G. chia tay người yêu đại gia. Cô rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề sau những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Lúc này, ả má mì kia vẫn còn “để mắt” tới G., liền rủ G. đi chơi với nhóm khác. Sự chán chường về tinh thần và dạn dày trong chuyện chăn gối đã khiến G. trở nên dễ dãi hơn bao giờ hết trong chuyện quan hệ tình dục.

Càng ngày, G.càng phụ thuộc vào ả má mì nọ. Ả dọa nếu G. không nghe lời sẽ tuôn hết những chuyện ăn chơi trác táng về gia đình và trường học để cô xấu hổ. Hơn nữa, do ăn ngon mặc đẹp quen rồi, số tiền bố mẹ G. chu cấp tuy không phải ít nhưng cũng không đủ để cô đáp ứng những chuyện ăn mặc, làm đẹp của mình.

Kể từ đó, ngoài việc “phục vụ” những người quen biết trong ma trận các mối quan hệ phức tạp của mình, G. thường xuyên phải phục vụ những “đại gia” theo “chỉ đạo” của ả má mì trên. G. trở thành gái bao trong đường dây của ả từ lúc nào không hay …Từ thời điểm đó, G. bỏ hẳn việc đi nhậu cùng các đại gia trong vũ trường. G.bỏ học triền miên. Đến khi nhận được thông báo của lớp trưởng về việc có thể bị cấm thi tất cả các môn, G. hoảng hồn đi xin thầy rồi từ đó cứ sáng sáng G. đến trường, tối lại theo chân các “đại gia” để mua vui cho họ.

Cách sống ấy dần ăn sâu vào G. khiến cô mất hết cảm giác lo lắng, sợ hãi. Thậm chí cô còn có ý định bỏ học. Nhưng vì sợ bố mẹ biết chuyện sẽ không chấp nhận nên G. vẫn đi học bình thường. Chưa kể đến chuyện nhờ có mác sinh viên mà G. được các chàng ưu ái, chiều chuộng hơn hẳn.

Sự trượt dốc của G. có lẽ sẽ không bao giờ dừng lại nếu như không có một ngày trong lần đi làm G. lại gặp phải đúng một người bạn quen biết của mình. Còn định lảng tránh, nhưng người bạn kia đã nhận ra G. Sự xấu hổ cùng những lời khuyên của người bạn kia đã khiến G. không còn muốn tiếp tục cái kiếp sống buông thả và quyết tâm dứt bỏ để trở về cuộc sống bình thường.

G. còn cho tôi biết, việc làm gái gọi sinh viên diễn ra nhan nhản ở các trường đại học. Nhiều sinh viên ban ngày đi học có thể ăn vận rất giản dị và sống khép mình, không thể hiện nhiều với mọi người, nhưng đến đêm lại lột xác trở thành những nữ tú kiều diễm tại những quán bar và lả lơi, ong bướm với những gã trai nhiều tiền hám của lạ…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)