Teen 24h 2012-08-03 04:21:07

Giáo Dục Tiêu cực. Đừng chọn nghề giáo viên....................


[size=5]Ngày xưa khì mình còn học cấp 3, nói thẳng với mấy bạn mình học cũng được lắm mấy bạn ơi, rồi mình Thấy thích cảm giác được làm giáo viên, cảm giác được truyền đạt kiến thức cho học sinh, mình muốn thấy cảm giác và vẻ mặt hanhh phúc của học sinh mỗi khi được điểm cao, khi đậu vào các trường đại học là ước mơ của các em….và còn nhiều điều nữa….Nhưng cuộc đời không ai biết được chữ ngờ..
4 năm Đại học, mình học sư phạm toán, một ngành học có thể nói là nặng, không ngày nào khi đến gần mùa thi mình ngủ trước 1 giờ, ọc hành siêng năng. mình luôn nghĩ trong đầu rằng ( phải cố thôi sau này kiến thức có uyên bác thì dạy ọc sinh nó mới phục, biết 10 dạy 1 thế mới là thầy giáo giỏi), về kiến thức thì mình hoàn toàn yên tâm. Nhưng khi cầm tấm bằng khá đi xin việc, thì ôi thôi……..
Không còn gì để nói, Tiền ………. chỉ có tiền, các bạn không thể ngờ được đâu, giờ mình mới thấy được những người ngày xưa mình tôn trọng nó là con người thế nào, không dám khẳng định nhưng đến 90% các bac' hiệu trưởng bao gồm cả HT của mình và cũng có thể là Ht của các bạn, toàn là những con sâu, nó hét 100 triệu…nhưng để cho chắc 140tr( nó bảo dạy toán có thể dạy thêm được nên phải thu nhiều). xin thưa mỗi tháng ra trường dạy được 3 tr. vậy bao nhiêu năm mình mới trả nổi nợ.
chưa kể giáo viên bây giờ không được vào biên chế ( không biết ông bộ trưởng giáo dục suy nghĩ kiểu gì, chắc ông ấy ở trên cao không hiểu được đâu mà ra quy định này). Nhiều người nói dạy Toán tha hồ dạy thêm, nhưng các bạn có biết trong trường đủ các thế lực vậy thử hỏi giáo viên mà còn tha hóa vậy thì làm sao mà chất lương giáo dục đi về đâu. Chưa kể mấy năm đầu chưa dạy thêm được, ví dụ như mình dạy thêm. Thì mấy bố cáo dà ở trường sẽ nhìn mình kiểu như " mày dạy tranh học sinh của tao, thì mày liêuh hồn mày nghe con" mấy cha đấy sẽ ra đủ chiêu đủ trò để trù dập mình, ví dụ như khi đến lượt cha đấy ra đề cha đấy sẽ ra dạng chỉ có học sinh đi học thêm ông đấy làm được thôi, còn học sinh của mình không làm được chấm chéo bài học sinh bị điểm thấp, thành tích của mình thấp, mình bị đuổi việc……..( bác Thiện Nhân chăc không hiểu mới ra kiểu không cho gv vào biên chế). Và còn rất rất nhiều nữa………..Mình khuyên các bạn không nên vào sư phạm……………….phí 4 năm đại học,,, phí cả quãng đường đời,,,,,.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)