Điện thoại - Tablet 2011-03-24 10:49:38

Giữ N8 và Iphone 4 nên chọn cái nào?


Theo em được biết 2 dòng sản phẩm này cái nào cũng có lợi và rất nhiều lời chê khen nhưng em cần chọn 1 con để có thể sử dụng dễ dàng và thao tác nhanh thuận lợi cho việc săn ảnh cũng như những khám phá mới từ chiếc fone mang lại. Nào giờ em trung thành với dòng nokia và có test qua các dòng còn lại thấy mình ko hợp với các dòng khác tuy nhiên sự cảm nhận em về Iphone 4 thì có khác.


N8.


Iphone 4

Thật sự em cũng đã sài qua Iphone 3 và cảm nhận được nhiều cái bất tiện, còn về cái Iphone 4 thì thật nghe rất nhiều tai tiếng>"< nỗ khi đang nghe, rồi bị mất sóng nữa. Em có hỏi qua giáo viên trong trường rành về các hãng sản phẩm của Apple, thầy cho rằng Apple rất độc quyền trong tất cả ví dụ máy tính Apple thì chỉ sài hệ điều hành của nó, và nói chung những gì về chiếc Iphone chỉ sài cho duy nhất một mình nó vì thế sẽ rất hạn chế nhiều khi sài nó, thầy khuyên không nên mua…. nhưng mấy đứa bạn em lại nói Iphone 4 rất ngon>"< chả hiểu


Iphone 4 bị nỗ.

Nói về N8 thì em thật sự ngưỡng mộ camera của N8.

đây là link so sánh chính xác về 2 cái :


Nhìn cái link trên em thấy mọi người cũng so sánh cái nào lợi rồi nhưng thật sự, sau khi xem clip trên mạng em thấy Iphone 4 rất linh động có vẻ bền hơn N8.

N8 được thiết kế theo nhà sản xuất Phần Lan phần lớn đang dùng hệ điều hành symbian^3 thấy nó rất ít ứng dụng nhưng thực sự hệ thống ứng dụng làm cho mình ngưỡng mộ và dường như dân cư mạng thiên về N8 nhiều hơn. Nhưng khi so sánh về tốc độ thì N8 thiệt thồi nhiều và nhiều khi trượt nó ko đi?

Em đang lo nếu em mua N8 thì nó có nhạy ko? em sợ lướt lướt trên bàn phím nó ko đi! ko bik màn hình nó có chống trầy ko nhỉ ?

Rất mong các bác cho em 1 lời khuyên hợp lý trước khi em mua máy

3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3

Cầm cái N8 12m đi chụp hình sanmi post lên chắc đẹp lắm

3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)