Teen 24h 2009-10-07 09:52:25

Hi! School -Gói cước mới hấp dẫn cho giới trẻ


(HHT-Online) Từ ngày 1/10/2009, Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp gói cước trả trước mới mang tên Hi School! - dành cho các bạn teen tuổi 14 đến 18.




Hi School dành riêng và có nhiều ưu đãi đặc biệt cho các bạn học sinh như: Cước gọi và nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước của Viettel; được đăng ký tự động và miễn phí cước thuê bao gói Data tốc độ cao, hàng tháng tặng thêm 10MB dung lượng miễn phí; miễn phí thuê bao dịch vụ nhạc chuông chờ Imuzik. Với Hi School, các “teen” cũng được thoải mái giao tiếp với bạn bè bằng gói “SMS siêu tiết kiệm”: 100 tin nhắn nội mạng/ngày chỉ với 3.000đ. Gói cước này sẽ giúp các vị phụ huynh có thể tiết kiệm hơn nhiều chi phí di động cho con mình.

Gói cước Hi School còn hấp dẫn đặc biệt ngay từ khi đăng ký hòa mạng, với bộ Kit có mệnh giá chỉ 25.000đ, rất phù hợp với độ tuổi học sinh còn đang phụ thuộc về tài chính. Sau khi đăng ký thành công, Viettel sẽ cộng 25.000đ vào tài khoản gốc cho Teen. Trong thời gian đầu ra mắt dịch vụ Viettel áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt tặng 100% giá trị thẻ nạp trong 3 tháng liên tiếp kể từ khi Teen hoà mạng.

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý của Viettel trên toàn quốc hoặc đăng ký gói “SMS siêu tiết kiệm” bằng cách soạn tin HD gửi 170 và làm theo hướng dẫn. Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết “Với Hi School, Viettel mong muốn đem đến cho các em một phương tiện kết nối, chia sẻ tiện ích trong quá trình giao lưu và học tập khi còn ngồi trên ghế nhà trường”.



P.V

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)