Thời trang - làm đẹp 2015-04-09 04:04:16

[Kim] Thất kinh với "nạn nhân thời trang" trên phố Hong Kong


Thảm họa thời trang xuyên thấu, hở sườn trên đường phố Hong Kong, mỹ nữ làng nhạc Hàn mặc váy ngắn cũn lên sân khấu và cô gái Thái gây sốc với trang phục hững hờ vòng 1 là những tin hot nhất trong ngày.

Thảm họa thời trang xuyên thấu, hở sườn ở Hong Kong

Là một trong những thành phố thời trang với các trung tâm thương mại tấp nập, thế nhưng ở Hong Kong, vẫn có không ít kiểu mốt kinh dị xuất hiện trên đường phố. Để mang lại tiếng cười cũng như báo động về phong cách thời trang ở xứ Cảng thơm, một trang mạng xã hội mang tên Nạn nhân thời trang Hong Kong đã ra đời.

 

Một bộ cánh cắt cúp táo bạo trong quán cafe ở Hong Kong

Lướt qua mạng xã hội này, người xem được dịp chiêm ngưỡng những kiểu mốt từ sexy quá đà tới quái dị, lạ mắt xuất hiện trên đường phố. Những bức ảnh này đều do người dân xứ Cảng thơm ghi lại, gửi tới và nhanh chóng thu hút được nhiều lượt xem.

Xem những loạt ảnh được chụp chớp nhoáng trên đường phố này, rất nhiều người phải ngã ngửa trước sự tự tin và gu thẩm mỹ khác thường của một số “tín đồ thời trang” xứ Cảng thơm. Có những người không ngại ngần mặc áo xuyên thấu lộ mồn một nội y hay váy cắt cúp hở nguyên một mảng sườn tới chốn công cộng.

Bên cạnh đó, những “dân chơi” đeo túi da có ghi chữ viết tay: “Louis Vuitton” hay cô gái mặc quần rách tơi tả, bó sát như khúc chân giò bó lạt… cũng mang tới những “cơn bão cười” cho người xem.

 

Một chiếc váy "trắng quá nhìn xuyên qua" 

 

Người đàn ông mặc đồ tắm nữ đi mua sắm tại một tiệm bán đồ ăn nhanh ở Hong Kong cũng nhanh chóng bị "chớp" lại. 

 

Một "tín đồ thời trang" đeo túi có chữ "Louis Vuitton" viết bằng tay. 

 

Bức ảnh chụp chiếc quần rách te tua, bó sát như chân giò bó lạt gây ra cơn "bão cười" trên mạng. 

 

Một số bức ảnh khác lại được cộng đồng mạng tán thưởng như cụ già với bộ cánh trẻ trung này… 

 

… hay một em bé trên máy bay với bộ cánh xù lông và túi xách đáng yêu. 

Mỹ nữ làng nhạc Hàn mặc váy ngắn cũn lên sân khấu

Hôm qua, ngày 8.4, tại buổi họp báo ra mắt một bộ phim ở Seoul, Hàn Quốc, Song Ji Eun, thành viên của nhóm nhạc Secret đã thu hút mọi ánh nhìn với một chiếc váy trắng siêu ngắn.

Thiết kế tông trắng thanh lịch với phần váy xòe ngắn tôn lên cặp chân thẳng, dài của Ji Eun những cũng khiến nhiều người có mặt tại sự kiện hồi hộp lo thay vì sợ cô hớ hênh khi bước lên bục sân khấu.

 

 

Song Ji Eun với chiếc váy siêu ngắn lên sân khấu. 

Cô gái Thái gây sốc với trang phục hững hờ vòng 1

Mới đây, trang tin Kapook của Thái Lan đã đăng tải bức ảnh chụp trên đường phố của một cô gái Thái Lan. Trong ảnh, người đẹp vô danh đang đứng trước một quầy hàng đồ ăn vặt trên phố. Tuy nhiên, điều đáng chú ý không phải là nhan sắc của cô mà chính là trang phục mà cô mặc.

Bộ jumpsuit đen này có phần thân trước rất trễ nải, chỉ như một miếng vải được đắp hờ lên ngực, rất dễ tạo nên tình huống hớ hênh, phản cảm. 

 

Trang phục hở hang của cô gái Thái trên đường phố. 

Theo Thanh Trúc (HFV, Dispatch, Kapook / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)