Bóng đá 2013-04-25 10:20:59

Mourinho bí mật ký thỏa thuận dẫn dắt Chelsea



[size=6]Jose Mourinho đã bí mật bắt tay hợp tác cùng tỷ phú Abramovich, trở lại dẫn dắt Chelsea ở mùa giải năm sau.[/size]
Đó là thông tin mà Bild, tờ báo uy tín của nước Đức, đưa ra trong số mới nhất.
Mourinho và Falcao sẽ đỏ bộ xuống Stamford Bridge.
Sau khi chia tay Mourinho, tỷ phú Abramovich biến Chelsea thành "lò xay HLV" nhưng vẫn không tìm được người ưng ý. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge không những không xây dựng được lối chơi tấn công hoa mỹ như ông chủ mong muốn mà còn dần đánh mất sức mạnh của mình, không còn là đội bóng mà mọi đối thủ đều phải ngán ngại như thời “Người đặc biệt” ngồi trên băng ghế huấn luyện.
Để tái thiết lại một Chelsea đang rệu rã, Abramovich đã quyết định mời Mourinhotrở lại sân Stamford Bridge. Theo thông tin mà tờ Bild đưa ra, vị tỷ phú người Nga và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bí mật đàm phán với nhau và ký thỏa thuận sơ bộ. Mourinho sẽ là thuyền trưởng của Chelsea ở mùa giải 2013/14.
Việc Mourinho đưa ra quyết định trở lại Stamford Bridge cũng là điều dễ hiểu bởi hiện tại chiếc ghế của ông tại Bernabeu đang lung lay dữ dội. Việc để thua Barca quá sớm trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga khiến Mourinho phải nhận rất nhiều chỉ trích. Chỉ có chức vô địch Champions League mới có thể giúp “Người đặc biệt” trụ lại được Bernabeu. Tuy nhiên, trong trận bán kết lượt đi rạng sáng nay, Real đã thua tới 1-4 trên sân của Dortmund, cánh cửa lọt vào chung kết gần như đã đóng sập dù họ còn trận lượt về trên sân nhà.
Bỏ [size=3]Real[/size] để trở lại với [size=3]Chelsea[/size], Mourinho không những được hưởng lương khủng mà còn được cấp tiền để chiêu mộ những cầu thủ mà ông muốn có. Theo thông tin mà tờ Bild đưa ra, “Người đặc biệt” muốn có tiền đạo Falcao của Atletico và tỷ phú [size=3]Abramovich[/size] đã duyệt chi 60 triệu euro để đưa chân sút này về Stamford Bridge làm quà ra mắt cho [size=3]Mourinho[/size].
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)