Teen 24h 2011-04-05 15:34:47

Những người đẹp có bảng điểm "khủng"


[size=2][size=4]Hoàng Thùy Linh, Midu, Hoa hậu Diễm Hương và còn những tên tuổi khác nữa.
[/size][/size] Cùng điểm lại những gương mặt đẹp bị xì xào vì thành tích học tập lẹt đẹt:

1. Hoàng Thùy Linh

Hot girl của Nhật ký Vàng Anh này từng là thần tượng của bao nhiêu bạn trẻ bởi vẻ đẹp nóng bỏng, tài diễn xuất và thành tích thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình khóa 26 của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, sau scandal clip sex, hình tượng Hoàng Thùy Linh trong lòng mọi người bị đổ sụp.






Hot girl nóng bỏng Hoàng Thùy Linh.



Bảng điểm của Hoàng Thùy Linh.
Sau vụ lùm xùm đó, cái tên Thùy Linh được "ngủ yên" để cô lấy việc học làm chìa khóa vượt qua scandal như lời Linh tuyên bố trên báo giới. Tuy nhiên, ít lâu sau, Thùy Linh lại trở thành từ khóa được tìm kiếm rất nhiều bởi một bảng điểm với điểm thi cao nhất là 2 và thấp nhất là 0,5 của hot girl ấy bị rò rỉ.

Bảng kết quả học tập của Thùy Linh kiến nhiều người "sốc" bởi từ một thủ khoa của lớp, trong kỳ học thứ 5, điểm tổng kết của cô chỉ đạt 3,4 - dưới trung bình.

Một số người bạn quen biết Linh trong trường còn nói: Thi thoảng mới thấy Linh đến lớp, mà có khi đến cũng chỉ đáo qua rồi lại đi, có khi còn bỏ học cả tuần mà chẳng có giấy xin phép gửi đến trường. Vài thầy giáo đã từng giảng dạy cho Linh đánh giá: "Hoàng Thùy Linh là một sinh viên rất thông minh, chỉ có điều là em bỏ học nhiều quá nên thường xuyên phải thi lại, học lại".

2. Hot girl Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung (SN 1989), sinh viên ĐH Kiến trúc TP HCM. Midu vốn nổi danh bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng. Với thành tích là Á khoa đầu vào khoa Đồ họa - ĐH kiến trúc TP HCM, Thủ khoa Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP HCM 2007 khoa đồ họa với số điểm 29,5; Midu được mệnh danh là "hot girl học giỏi". Tuy nhiên, một bảng điểm không mấy sáng sủa trong năm học 2008-2009 của hot girl này cũng bị rò rỉ đầu năm nay.






Hot girl Midu với vẻ đẹp tinh khôi.



Bảng điểm xấu của Midu.
Sau sự việc, Midu thẳng thắn thừa nhận: "Đúng là bảng điểm đó không được "đẹp" nên lúc đầu khi biết tin nó bị "public" mình cảm thấy không vui, nhưng nghĩ kĩ lại thôi thì công bố cũng tốt. Dẫu sao bảng điểm công bố vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi".

3. Khánh Chi - Hoa khôi ĐH Văn Hóa

Vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi ĐH Văn hóa giữa tháng 3 thì ngay đầu tháng 4, Khánh Chi đã phải nhận nhiều lời bàn ra tán vào vì bảng điểm xấu. Trong bảng điểm ấy, cô có đủ cả điểm 1,2,3,4.






Khánh Chi - Hoa khôi ĐH Văn Hóa - Em gái tiền đạo Công Vinh.



Bảng điểm của Khánh Chi.
Sau một hồi lục lọi trí nhớ, Khánh Chi sẻ: "Thời gian đó Chi tham gia quá nhiều hoạt động bên ngoài nên không tập trung vào việc học. Thêm vào đó là việc phải thi nhiều môn khiến Chi phải "bỏ qua" một vài môn nên mới đến mức có môn điểm thi lần 1 là 1, điểm thi lần 2 chỉ lên tới con số 2".

Thời gian này, Khánh Chi cho biết cô đang tập trung vào học tập.

4. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương

Ba hôm sau đêm chung kết đầy niềm vui với danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương đã bị dư luận "ném đá" bởi bảng điểm với những con số quá khủng của mình. Đó là bảng điểm 2 năm học vừa qua của cô sinh viên Đại học Hoa Sen Lưu Thị Diễm Hương.

Tính sơ sơ trên bảng điểm cũng dễ dàng nhìn thấy, Hoa hậu Diễm Hương trượt tới 7 môn, 11 môn xếp hạng D và C. Số điểm trung bình cô tích lũy được chỉ ở khoảng 1,7.






Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương.



Bảng điểm với những con số "khủng" của HHTGNV Diễm Hương.
Sau khi bị rò rỉ bảng điểm trên mạng, Diễm Hương phải gánh chịu rất nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng bởi “đàn chị” HHTG VN 2007 Ngô Phương Lan có thành tích học tập quá pro: nói lưu loát tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp và tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế, đại học Genève (Thụy Sỹ).

Giải thích về thành tích học tập của bản thân Hoa Hậu Diễm Hương nói: "Đó là khoảng thời gian Hương bị bệnh, phải ở nhà chữa trị, nên có những môn Hương phải bỏ thi hoặc đạt điểm không cao. Hương dự định, sẽ tiếp tục cố gắng học tốt và thi lại những môn mình chưa hoàn tất.".

5. Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

Thùy Dung từng là tâm điểm tranh cãi của dư luận khi đăng quan Hoa hậu lúc chưa tốt nghiệp cấp 3. Việc một Hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp, trí tuệ của một đất nước chỉ học tại một trường tư thục dành cho những học sinh không thể đỗ được vào trường bán công khiến dư luận không khỏi thắc mắc.






Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.



Bảng điểm của HHVN 2008 Thùy Dung.
Trước sức ép của dư luận về học vấn, Hoa hậu Thùy Dung đã quay lại trường để học tập chờ ngày thi lại tốt nghiệp. Tuy vậy, sự cố gắng sửa sai của Thùy Dung vẫn chưa thuyết phục được dư luận khi điểm tốt nghiệp môn Văn của cô chỉ đạt điểm 3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)