Teen 24h 2009-10-21 00:01:00

Teenboys nghĩ gì về các cô nàng đã đụng "dao kéo"?


Không ít teengirls bây giờ đã dùng tận dụng "phẫu thuật thẩm mỹ" để làm đẹp cho mình: nhẹ là nâng mũi, nâng cằm… đầu tư hơn thì nâng ngực… Teen boys nghĩ gì về vẻ đẹp "dao kéo" đó???
Làm đẹp là một nhu cầu chung của con gái, bởi lẽ bạn gái nào cũng luôn muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, nhất là trong mắt “người ấy”. Chính vì thế mà các bạn gái luôn biết cách làm cho mình xinh xắn hơn bằng việc: make up, chọn style quần áo…Tuy nhiên hiện nay, có một xu hướng làm đẹp "nhân tạo" đang trở thành tâm điểm của các bạn teen: đó là đi sửa thẩm mỹ. Vậy các teens của chúng ta nói gì về xu hướng này, đặc biệt là các teenboys?

Các teengirls "xoáy" về vấn đề này thế nào?

Chỉnh sửa thẩm mĩ là một nhu cầu khá lớn của nhiều phụ nữ Việt Nam. Nhưng càng ngày, độ tuổi để có thể đi chỉnh sửa thẩm mĩ ngày càng “trẻ hóa lại”. Rất nhiều thẩm mĩ viện và bệnh viện mọc lên ngổn ngang để phục vụ nhu cầu chỉnh sửa với những giá cả khác nhau. Với mong muốn được làm đẹp, không ít teengirls cố gắng dùng phẩu thuật thẩm mĩ như một công cụ “đổi đời”. Mong muốn trở nên xinh đẹp thì không có gì đáng nói. Nhưng làm mọi cách để đẹp lại là điều đáng quan tâm.

Nhiều teengirl cho rằng, chỉ cần mình đẹp thì có thể đánh gục hết thảy teenboys, mà thậm chí chuyện “mình có sửa hay không” đâu phải ai cũng biết? Thường các teengirls hay chọn mùa hè hay những dịp nghỉ lễ dài để đi mỹ viện, với mong muốn sau một kì nghỉ dài, các teenboys sẽ thấy được sự “đẹp hẳn lên” của mình.

Số khác teengirls nói rằng đó là nhu cầu làm đẹp của bản thân, con gái đẹp là cái quyền chứ cũng không phải để cho teenboys ngắm. Nếu thật sự teenboys có tình cảm với mình thì chuyện đẹp hay không chỉ là một yếu tố mà thôi. Mà nhìn thoáng hơn một chút, thì chỉnh sửa thẩm mĩ cũng chẳng phải cái tội. Đó lá cách con gái khiến mình tự tin hơn bằng cách thay đổi những đường nét chưa được ưng ý của mình.

Không những thế, teengirls lên tiếng phản đối vì ngày nay trình độ khoa học lên cao, không chỉ teengirls, nhiều teenboys cũng có mong muốn được đi làm đẹp và đã mạnh dạn thay đổi thì tại sao chỉ có teengirls bị chú ý? Không lẽ, con trai có quyền làm đẹp, còn con gái thì không?

Thanh Lan, 17t cho biết: “Mình có 1 thằng bạn có cái mũi khá “tệ”. Nó rất muốn đi sửa nhưng lại sợ bạn bè bàn tán. Rồi một lần nó bất cẩn. Nó đang lái xe khá nhanh thì thấy một người băng qua đường, để tránh người đó, nó đâm sầm vào tường. Thế là nhân cơ hội, dù cái mũi chẳng bị ảnh hưởng gì nhiều, nhưng nó sửa luôn. Sửa xong bạn bè thấy đẹp cũng đâu có nói gì đâu. Một số đứa cũng bàn ra, bàn vào, nhưng mình cho rằng những người đó là ghen tị thôi. Người ta ai chẳng muốn mình hoàn thiện hơn, có ai muốn mình xấu xí nhỉ?"

Nếu thật sự chỉ là những ca tiểu phẫu đơn giản thì không có gì đáng nói. Nhưng hiện nay, một số teengirls khá lạm dụng nó và thích sửa cả những cái “không cần thiết”. Họ cũng thấy được những rủi ro trước mắt, biết nguy cơ “tiền mất, tật mang” là rất cao nhưng vẫn cứ cố lao vào, những mong được đẹp.


Giải phẩu thẫm mỹ hiện nay được khá nhiều bạn teen tìm đến.
Nhưng liệu nó có là giải pháp an toàn cho việc làm đẹp? (Ảnh minh họa)
Ý kiến của teenboys.

Rất ít trường hợp các teenboys không có chút thành kiến nào với những teengirls thích sửa thẩm mĩ. Hầu hết các teenboys vẫn thích những nét đẹp tự nhiên của con gái hơn. Quốc Hùng, 19t bày tỏ ý kiến: “Hic, con gái để tự nhiên vẫn dễ thương hơn mà. Mình mà yêu thì chỉ yêu con gái đơn giản và hiền lành thôi. Sửa thẩm mĩ thì cũng không có gì xấu, nhưng không hẳn là cứ sửa thật đẹp thì mới đáng yêu.”

Các teenboys cho biết khá ngần ngại khi bạn gái của mình thích sửa thẩm mĩ. Đối với các teenboys này, họ đã yêu chính bản thân và con người của bạn gái mình, nên họ cho rằng việc ban gái đi sửa cho đẹp thêm là không cần thiết.

Hoàng Long, 17t cho biết: “Bạn gái mình vốn rất dễ thương, chỉ mỗi tội mắt nàng một mí. Mình thấy “một mí” cũng có nét đẹp của một mí. Thế mà nàng không chịu, nỡ đi biến nó thành “hai, ba mí”. Mình thấy nhìn chung cũng không sao, nhưng mình vẫn thích như xưa hơn."

Không thể phủ nhận teenboys sẽ rất tự hào nếu đi bên cạnh mình là một teengirl dễ thương, biết cách tạo nét đẹp cho mình. Nhưng họ vẫn ngán ngẩm khi nhìn cô nàng bạn gái mình có toàn những nét đẹp nhân tạo từ trên xuống dưới.

Hoàng Nam 19t đã từng có một trận cãi nhau to, tưởng chừng sẽ chia tay với cô bạn gái lớn hơn một tuổi vì cô nàng khi vừa tròn 20t thì chỉ muốn đi “sửa hết những nét không hoàn hảo trên cơ thể”. Tính Nam thì đơn giản, bởi vậy nên Nam cảm thấy như vậy khá se sua và không cần thiết. Thế là hai người cãi nhau ngày này qua ngày khác. Cũng may, cuối cùng, bạn gái Nam cũng hiểu và không cố “đổi đời” bằng dao kéo nữa.

“Sợ nhất là những cô nàng mang nét đẹp dao kéo từ trên xuống dưới. Dù nhìn qua thì có đẹp, nhưng nếu sửa quá nhiều thì lại có cảm giác hơi “giả” quá ” - Thiên Long (18 tuổi tâm sự).
Nhưng cũng không ít các teenboys tỏ ra thông cảm với sở thích làm đẹp của teengirls. Teenboys bày tỏ quan điểm rằng họ tìm kiếm và chú ý đến những teengirl hiền lành, chân thật và nhân hậu hơn là chú ý đến việc “có sửa thẩm mĩ hay không” . Hoặc số khác có thể bị thu hút bởi sự năng động và đáng yêu của teengirls. Vì vậy chuyện nàng có thích “sửa thẩm mĩ không”, hay chuyện “quá khứ nàng không xinh nhưng giờ lại trở nên xinh lắm” cũng không lấy gì là quan trọng. Điều quan trọng nhất mà đa số teenboys tìm kiếm vẫn là nét đẹp duyên dáng từ tính cách và tâm hồn teengirls.

Kết

Làm đẹp cho chính mình thì không có gì là xấu, nhưng các teens không nên thay đổi quá nhiều những nét đẹp tự nhiên vốn có của mình. Tất cả các hoạt động thẩm mĩ không chỉ có ảnh hưởng tạm thời, mà nó ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của teen. Nhất là các teengirls, đừng vì cái đẹp trước mắt mà bỏ qua sức khỏe của chính mình. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)