Người mẫu - hoa hậu 2014-01-22 00:45:29

thân hình "rực lửa" khiến...Ribery và Benzema điêu đứng.


Thân hình mảnh dẻ với vòng eo nhỏ xíu nhưng vòng một và vòng ba nảy nở, hấp dẫn, Zahia Dehar hút hồn bao quý ông ngay ở lần đầu gặp mặt. Cô gái 21 tuổi giờ đây sống giàu sang với căn hộ đẹp như mơ tại Paris, Pháp. Nơi đây vừa là nhà, vừa là văn phòng mà Zahia sáng tạo những trang phục nội y đầy táo bạo, quyến rũ. Chân dài 21 tuổi sống như tiểu thư kiêu kỳ, kiểu cách với thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn cô đơn trong chuyện tình cảm.
Trước khi bước chân vào làng thiết kế thời trang, gái gọi một thời là 'nàng thơ' của nhiếp ảnh gia Ellen von Unwerth và Terry Richardson. Nhà thiết kế lừng danh người Đức Karl Lagerfeld từng ưu ái mời Zahia Dehar làm người mẫu trong một số bộ sưu tập thời trang của ông tại Pháp năm 2012. Cuối năm 2012, cô nàng gây sốc khi giới thiệu bộ sưu tập đồ lót 'mặc mà như không', rất khêu gợi nhưng cũng đầy tính ngẫu hứng và được đánh giá cao.
Trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Terry Richarson cuối năm ngoái, người đẹp gốc Algeria hóa thân thành một cô thôn nữ sexy, đầy mê hoặc và căng tràn sức sống. Diễn xuất tự nhiên, ngẫu hứng và có hồn, Zahia Dehar nhận được nhiều lời khen ngợi. Hình ảnh gái gọi một thời trở nên quen thuộc hơn với đôi mắt to tròn kẻ đậm cùng thân hình đồng hồ cát rực lửa.
Zahia Dehar nổi lên từ scandal bán dâm trẻ vị thành niên liên quan tới một loạt tuyển thủ Pháp trong đó có hai cái tên nổi tiếng là Ribery và Benzema năm 2009. Hôm qua, vụ án được đem ra xét xử nhưng cả ba người đều không có mặt tại tòa. Trước đó, hai sao Pháp đều khẳng định không biết tuổi thật của Zahia khi quan hệ tình dục, bản thân cô nàng gái gọi cũng thừa nhận nói dối tuổi của mình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)