Bóng đá 2012-11-13 13:51:51

Tiết lộ: Cesar đã đàm phán với Arsenal trước khi đến QPR


[justify]Thủ thành Julio Cesar vừa có tiết lộ khiến không ít người bất ngờ đó là anh đã đàm phán với Arsenal trước khi gia nhập QPR. [/justify]
 
[justify][justify]Cesar đã có 5 năm liên tiếp vô địch Serie A cùng Inter Milan trong khoảng thời gian từ 2005 đến 2010. Dưới thời Jose Mourinho, thủ môn người Brazil này còn ẵm luôn cả ngôi vô địch Champions League. Giờ đây, Cesar đã là người của QPR, đội bóng đầu tư nhiều trong mùa hè vừa qua nhưng lại đón nhận kết quả đầy thất vọng khi đang ở dưới đáy BXH Premier League.



"Tôi chấp nhận lời đề nghị của QPR bởi tôi muốn sống ở London", Cesar chia sẻ với The People.

"Tôi yêu cuộc sống ở nơi đây và gia đình tôi cũng có một cơ hội để tìm hiểu về một nền văn hóa mới. Tôi đã nói chuyện với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Họ mong muốn tôi đồng ý về Emirates nhưng ở phút cuối cùng, tôi đã quyết định chọn QPR."

Cesar thừa nhận những kế hoạch lớn của QPR là lí do thuyết phục anh: "QPR đang có một dự án, và tôi hi vọng rằng nó sẽ trở thành hiện thực."

"Tôi đến đây bởi tôi đã suy nghĩ về tương lai của mình sau khi chấm dứt sự nghiệp cầu thủ. Tôi biết tiếng Bồ Đào Nha, Italia và bây giờ là tiếng Anh. Đây là điều kiện thuận lợi của tôi trở thành một HLV sau này."


Thủ môn người Brazil thừa nhận những khó khăn mà QPR đã gặp phải là điều dễ hiểu nhưng anh tin rằng rồi đội bóng sẽ vượt qua: "QPR đã ký hợp đồng với 11 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, sẽ rất khó khăn để đội bóng đó có thể vận hành trơn tru ngay lập tức. Đó chính là lý do QPR đã không thể giành chiến thắng. Nhưng tôi tin rằng toàn đội vẫn đang đi đúng hướng."[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)