Điện thoại - Tablet 2009-10-21 00:01:00

Top 10 điện thoại "đắt khách" tháng 9/09


Nokia và Samsung vẫn giữ vững phong độ ổn định, mỗi hãng chia nhau ba vị trí trên bảng xếp hạng.
1. Samsung Omnia II – Giá tham khảo: 12 triệu đồng

So với thế hệ đầu tiên, Omnia II khoe dáng mảnh mai nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay hơn hẳn. Mặt trước, chú dế thể hiện màn hình cảm ứng AMOLED chiếm diện tích tới 3.7 inch hiển thị sáng đẹp thôi rồi.

Ngoài chiếc camera 5 Megapixel, khả năng tự động canh nét và có tới 2 đèn LED trợ sáng, Samsung Omnia II còn sử dụng giao diện widget, hỗ trợ kết nối HSPA cho phép người dùng truyền dữ liệu với tốc độ cao, Wi-Fi, Bluetooth và định vị toàn cầu GPS. Di động trang bị bộ nhớ trong lên tới 8GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSDHC 32GB.


2. Nokia E71 – Giá tham khảo: 6,5 triệu đồng

Ấn tượng khó phai khi “zoom” vào Nokia E71 là thân hình cực kỳ chắc chắn, vỏ ngoài kim loại nhiều màu rất thời trang. Màn hình 2.36 inch chuẩn QVGA cũng hỗ trợ 16 triệu màu. Dế chạy trên nền tảng S60 với hệ điều hành Symbian 9.2 và cũng giống như các điện thoại dòng E-series dành cho doanh nhân, E71 hỗ trợ đầy đủ kết nối không dây, như Wi-Fi, HSDPA, hồng ngoại, Bluetooth A2DP cùng cả GPS (hỗ trợ a-GPS) để định vị vệ tinh.




3. Samsung Jet – Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng

Mobile có thiết kế phím bấm điều hướng trung tâm được thiết kế hình khối lục giác khá đặc biệt. Màn hình điện thoại công nghệ AMOLED 3.1 inch, giao diện TouchWiz UI 2.0 lập phương (6 mặt), tích hợp camera 5 MP tự động lấy nét và hai đèn LED flash, camera phụ hỗ trợ cuộc gọi hình ảnh.

Ngoài ra, Samsung Jet cũng trang bị giắc cắm audio 3.5mm, phím Media cảm ứng nằm ở cạnh phải của thân máy cùng các kết nối mạnh như GPS và HSDPA với tốc độ lên tới 7,2 MB/giây.




4. BlackBerry Bold – Giá tham khảo: 9 triệu đồng

BlackBerry Bold được trang bị được trang bị chíp xử lý 624 MHz, bộ nhớ trong 1GB kết nối HSDPA 3 băng tần và EDGE 4 băng tần, cho phép teens truyền dữ liệu tốc độ cao. Ngoài ra, dế cũng hỗ trợ Wi-Fi, tai nghe Stereo Bluetooth và cả hệ thống định vị GPS. Mặt lưng của máy được trang trí một lớp da trang trí màu đen nhìn sang phết teens. Tất nhiên, Bold 9000sử dụng hệ điều hành của BlackBerry và tương thích với tất cả các ứng dụng dành cho BlackBerry, như e-mail, tin nhắn, các ứng dụng văn phòng…



5. Nokia N97 – Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng

Sức hút mạnh mẽ ở Nokia N97 là bộ nhớ trong siêu khủng lên tới 32GB và còn hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD (bộ nhớ có thể đạt 48GB). Ngoài ra, dế có màn hình cảm ứng rộng tới 3.5 inch, tích hợp kết nối mạnh Wi-Fi, hệ thống GPS, công nghệ HSDPA và Bluetooth A2DP. Điện thoại hỗ trợ đa định dạng nhạc, giắc cắm audio 3,5mm, camera 5 chấm tích hợp có thể quay video VGA tốc độ 30 khung hình/giây.




6. HTC Hero – Giá tham khảo: 12 triệu đồng

HTC Hero ứng dụng giao diện người dùng mới HTC Sense cho phép teen mình tuỳ chỉnh dế cưng theo ý thích và hỗ trợ truy cập nhanh ứng dụng trong nháy mắt thông qua các tính năng đặc biệt.

Về thông số cấu hình, HTC Hero trang bị CPU Qualcomm MSM7200A tốc độ 528 MHz, 512MB Ram và 288MB Ram. Bên cạnh màn hình LCD kích thước 3.2 inch, định vị toàn GPS, kết nối Wi-Fi, giắc cắm audio chuẩn 3.5 mm, la bàn số, một camera chất lượng 5MP và khả năng mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.




7. iPhone 3GS

iPhone 3GS có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 4 lần thế hệ trước, tốc độ tải dữ liệu 7.2Mbps trên HSDPA, nguồn pin được cải tiến khoảng từ 15 đến 20% cơ nhé!

Đặc biệt, “di động quả Táo” còn tích hợp chuyên môn quay phim VGA tốc độ 30 khung hình/giây qua camera 3 chấm hàng hiệu. Người dùng dễ dàng biên tập qua video bằng các ngón tay trên màn hình cảm ứng rồi chia sẻ với bạn bè qua tin nhắn MMS, email, MobileMe và YouTube.




8. Sony Ericsson W995 Hikaru – Giá tham khảo: 8 triệu đồng

Em ấy chính là chú dế đầu tiên có sự kết hợp sức mạnh của Walkman và Cyber-shot. Đặc điểm nhận dạng của máy chính là lớp vỏ sáng bóng và màn hình cảm ứng QVGA rộng 2.6 inch.

Người ta còn ca ngợi Sony Ericsson W995 như thể model Walkman đầu tiên sử dụng giắc cắm tai nghe 3.5 mm, âm thanh stereo hoàn hảo không ai bì kịp và cả camera 8 chấm hoàn hảo! Ngoài ra, di động cũng hội tụ các tính năng đa phương tiện thú vị như aGPS, Google Maps, Wi-Fi, DLNA Certified và tương thích đầy đủ PlayStation3.




9. Nokia E63 – Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

Đây là model dạng thanh, được trang bị bàn phím QWERTY và màn hình cứng 2.4 inch độ phân giải QVGA. Chú dế chạy hệ điều hành Symbian S60, hoạt động trên mạng GSM, hỗ trợ các kết nối mạnh GPRS/EDGE, UMTS/HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng cùng cổng microUSB. Tuy nhiên, em dế thông minh này không có tính năng định vị toàn cầu GPS nhưng đổi lại, người dùng Nokia E63 sẽ có thêm 1GB lưu trữ trực tuyến trên Files on Ovi.


10. Samsung Preston S5603

Preston S5603 được xem là đối thủ với Nokia 5800 XpressMusic. Màn hình thiết bị đạt kích thước 2.8 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, mặt sau máy là camerea 3.2 Megapixel, cộng thêm đèn flash và khả năng nhận diện nụ cười. Chú dế hỗ trợ kết nối 3.5G/HSDPA, Bluetooth với A2DP và cả tính năng Gesture Lock thú vị cho phép điều khiển bằng các ký tự cho trước như khóa màn hình hay mở Menu.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)