Môn khác - thể thao cười 2013-11-14 14:36:54

3 nữ golf thủ gợi cảm nhất thế giới


Như những cuộc thi sắc đẹp khác, thứ hạng độ gợi cảm của các nữ golf thủ cũng thay đổi tùy theo phương thức bình chọn. Đa phần phụ thuộc vào sự nổi tiếng công chúng thông qua phương tiện truyền thông. Sau đây là 3 nữ golf thủ được xướng tên nhiều nhất qua các cuộc bầu chọn.
 
1. Blair O'Neal
Blair sinh năm 1981 tại Illinois. Là cựu sinh viện của Đại học tổng hợp Arizona. Người đẹp Blair bắt đầu chơi golf vào năm 11 tuổi. Năm 2004 Blair chính thức chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Năm 2007, cô lọt vào chơi giải nhà nghề Mỹ. Xuất hiện nhiều ở các phương tiện truyền thông, Blair được rất nhiều người yêu mến và đánh giá cao.


 
2. Sandra Gal
Sinh năm 1985 tại CHLB Đức. Sandea đã học múa ba lê 15 năm và chơi đàn violon. Cô bắt đầu chơi golf từ năm lên 6. 17 tuổi cô được gia nhập đội tuyển nữ quốc gia Đức. Từng học đại học tổng hợp Florida. Năm 2007, qua kỳ tuyển chọn, Sandra chơi tại giải golf nhà nghề Mỹ. Năm 2008, Sandra chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Sandra được mọi người công nhận là nữ gofl thủ xinh đẹp duyên dáng có sức hút gợi tình bậc nhất.


 
3. Natalie Gulbis
Sinh năm 1983 tại California, cô là người Mỹ gốc Latvia. Năm 14 tuổi, Gulbis lần đầu tham dự giải golf nữ nhà nghề Mỹ trong tư cách nghiệp dư. Gulbis là thành viên Solheim Cup của đội tuyển Mỹ trong các năm 2005, 2007, 2009. Cô được xem là biểu tượng sexy bậc nhất của các nữ gofl thủ. Năm 2005, cô cho ra loạt ảnh trang phục bikini và bị hiệp hội golf Hoa Kỳ ra lệnh cấm bán. Cô cũng tung ra các bức ảnh và video về body painting. Nhưng bức ảnh vẽ này càng làm Natalie thêm nổi tiếng.


 
Tổng hợp _tylebong.com

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)